Thứ sáu, 15/12/2023, 21:28 (GMT +7)
Hiệu ứng truyền thông của Messi và Ronaldo đối với các đội bóng lớn

Hiện nay, sự nổi tiếng của các ngôi sao thể thao đóng góp quan trọng vào sức hút và định vị của các câu lạc bộ trong lòng người hâm mộ.

Số liệu thống kê từ Google cho thấy Messi và Inter Miami là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực thể thao toàn cầu trong suốt gần một năm qua. Việc ngôi sao người Argentina gia nhập Inter Miami đã tăng số lượt tìm kiếm liên quan đến đội bóng này lên đến hơn 6100%. Messi không chỉ giúp Inter Miami thu được thu nhập lớn từ việc bán vé mùa giải và áo đấu, mà còn đưa MLS trở thành giải đấu thể thao phổ biến nhất tại Hoa Kỳ, với các trận đấu thu hút đông đảo khán giả và giá trị bản quyền truyền hình tăng vọt.

Messi cũng được so sánh với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại giải VĐQG Ả Rập Xê út. Ronaldo cùng với CLB Al Nassr là cụm từ thể thao thứ ba được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới trong năm qua. Sự hiện diện của Ronaldo đã đưa bóng đá Tây Á và Châu Á nói chung lên một tầm cao mới. Điều này mang lại niềm tin cho người hâm mộ Châu Á khi có cơ hội chứng kiến Ronaldo cùng các ngôi sao hàng đầu thế giới như Karim Benzema và Neymar thi đấu tại AFC Champions League hàng tuần.

Đề Xuất

Quãng thời gian khi DJ Mie và Hồng ... DJ Mie và Hồng Thanh đã công khai quan hệ họ vào năm 2020. T...
Bayern Munich bất ngờ phải chấp nhậ... Với tỷ số chung cuộc 1-2, Bayern Munich đã chấp nhận dừng bư...
Thay đổi thể thức vòng bán kết Cúp ... Ban tổ chức của Cúp Liên đoàn Anh sẽ tiến hành các điều chỉn...
Vòng 2 của giải bóng đá Night Wolf ... Đến 4 đội khách đã giành chiến thắng và 3 trận đấu còn lại k...
Một vụ rơi máy bay xảy ra tại khu v... Ít nhất 12 người đã thiệt mạng trong một vụ rơi máy bay tại ...