Thứ sáu, 15/12/2023, 21:47 (GMT +7)
Jisoo, thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK, đã góp phần lớn vào thành công của thương hiệu thời trang Dior khi giúp họ đạt doanh thu lên đến 770 triệu USD.

Với sự đóng góp đáng kể của Jisoo, thành viên của BLACKPINK, doanh thu của thương hiệu thời trang Dior đã tăng lên mức 770 triệu USD.

Kể từ khi trở thành Đại sứ toàn cầu của Dior vào năm 2021, Jisoo - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - đã chứng minh vai trò quan trọng của mình trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng của thương hiệu này.

Theo thống kê, tầm ảnh hưởng của Jisoo đã giúp doanh số bán hàng của thương hiệu xa xỉ tăng đáng kể, lên tới 86,6% chỉ sau một năm.Cụ thể, theo bộ phận kinh tế của Naver, doanh thu Dior năm 2021 là 474 triệu USD, tăng 86,8% so với năm 2020. Lợi nhuận hoạt động của hãng cũng tăng gấp đôi, từ 80,8 triệu USD lên 163 triệu USD.

Sự tăng đột biến trong doanh số bán hàng được cho là kết quả của việc Jisoo trở thành Đại sứ Toàn cầu của Dior.Với lượng người hâm mộ đông đảo và sự nổi tiếng đối với phụ nữ từ 20 - 30 tuổi, thành viên BLACKPINK đã củng cố hiệu quả các hoạt động tiếp thị của Dior, thu hút lượng người tiêu dùng vô cùng lớn. Đặc biệt, doanh số tăng trưởng mạnh mẽ nhất là tại Hàn Quốc - quê hương của Jisoo - đồng thời cũng là nơi nữ thần tượng có một lượng người hâm mộ đông đảo và trung thành.

Dự kiến, với sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng lớn của Jisoo, doanh số bán hàng của Dior sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong năm tới.

Đề Xuất

Quãng thời gian khi DJ Mie và Hồng ... DJ Mie và Hồng Thanh đã công khai quan hệ họ vào năm 2020. T...
Bayern Munich bất ngờ phải chấp nhậ... Với tỷ số chung cuộc 1-2, Bayern Munich đã chấp nhận dừng bư...
Thay đổi thể thức vòng bán kết Cúp ... Ban tổ chức của Cúp Liên đoàn Anh sẽ tiến hành các điều chỉn...
Vòng 2 của giải bóng đá Night Wolf ... Đến 4 đội khách đã giành chiến thắng và 3 trận đấu còn lại k...
Một vụ rơi máy bay xảy ra tại khu v... Ít nhất 12 người đã thiệt mạng trong một vụ rơi máy bay tại ...