Thứ hai, 06/11/2023, 05:22 (GMT +7)
Chung kết Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023: Ai sẽ là người chinh phục tri thức của nhân loại?
Vượt qua hơn 300 đội thi từ khắp mọi miền tổ quốc, 4 đội thi xuất sắc nhất sẽ chính thức góp mặt trong đêm chung kết Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 vào ngày 21/10 tới đây. Liệu đội thi nào sẽ khai phá thành công bí ẩn kim tự tháp, vượt tầng tri thức của nhân loại?
Được tổ chức bởi Ban Đối Ngoại - Hội Sinh viên - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Tầm Nhìn Thương Hiệu - cuộc thi học thuật về lĩnh vực truyền thông thương hiệu đã tạo ra sân chơi giúp các bạn trẻ khẳng định dấu ấn cá nhân và gặt hái những trải nghiệm quý giá cho bản thân. Trong chuỗi hoạt động của cuộc thi, Workshop Marketing&Creative“Giải vây thế bí, thử trí Marketer” cùng với Information Day và Networking Night đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng nghìn Marketers trẻ.
Cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 mở đầu thành công với Workshop Marketing&Creative“Giải vây thế bí, thử trí Marketer” đã thu hút sự tham gia của hàng trăm sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng như sinh viên các trường Đại học khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Xuyên suốt chương trình, cả bốn vị diễn giả - Anh Vũ Trung Hiệp, Chị Võ Thái Thảo, Chị Tròn Mama và Anh Phạm Vinh đã đem đến cho các bạn sinh viên những kiến thức thú vị về chủ đề “sáng tạo nội dung" cùng các kinh nghiệm quý báu khi đối mặt với vấn đề bí ý tưởng bên cạnh những phương pháp hữu ích nhằm giúp các bạn trẻ rèn luyện khả năng sáng tạo của bản thân.
Bên cạnh những chia sẻ thú vị, chị Tròn Mama và anh Phạm Vinh còn mang đến màn “thực chiến” đầy căng thẳng và vô cùng lý thú dành cho các khán giả của chương trình.
Với mục đích cung cấp những thông tin cần thiết tới các đội thi, Information Day đã mang đến cho thí sinh cái nhìn tổng quan về Truyền thông thương hiệu cũng như giải đáp các thắc mắc xoay quanh thể lệ cuộc thi, cách thức nộp bài và cơ cấu giải thưởng.
Đặc biệt, trong buổi Information Day, các thí sinh còn được chia sẻ về cách giải quyết đề bài vòng 2 từ phía nhà tài trợ ra đề, cùng với đó là sự cố vấn đến từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực marketing. Đồng thời, tại Information Day, các thí sinh đã được giải đáp những thắc mắc về sản phẩm của Nhà tài trợ ra đề cũng như được trang bị kiến thức bổ ích về Brand nói riêng và Marketing nói chung. Trong khuôn khổ các sự kiện bên lề cuộc thi, Networking Day đã được tổ chức nhằm kết nối những sinh viên có niềm đam mê marketing với mạng lưới doanh nghiệp. Thông qua hình thức trực tuyến mới lạ KumoSpace, ngày hội kết nối không giới hạn sự tham gia của các bạn sinh viên trên toàn quốc, và đã nhận được những ý kiến đánh giá, phản hồi tích cực.

Đề Xuất

Quãng thời gian khi DJ Mie và Hồng ... DJ Mie và Hồng Thanh đã công khai quan hệ họ vào năm 2020. T...
Bayern Munich bất ngờ phải chấp nhậ... Với tỷ số chung cuộc 1-2, Bayern Munich đã chấp nhận dừng bư...
Thay đổi thể thức vòng bán kết Cúp ... Ban tổ chức của Cúp Liên đoàn Anh sẽ tiến hành các điều chỉn...
Vòng 2 của giải bóng đá Night Wolf ... Đến 4 đội khách đã giành chiến thắng và 3 trận đấu còn lại k...
Một vụ rơi máy bay xảy ra tại khu v... Ít nhất 12 người đã thiệt mạng trong một vụ rơi máy bay tại ...

Trang tin tổng hợp giới trẻ.

Thông tin liên hệ

Trụ sở tại: Hà Nội

Quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Nam

Hỗ trợ: Egaming.booking@gmail.com

Hợp tác nội dung: Egaming.booking@gmail.com

Đóng góp nội dung

Mọi ý kiến đóng góp, thông tin đăng tải sẽ được tiếp nhận và phản hồi trong vòng 24 giờ.

Email: Egaming.booking@gmail.com