Thứ bảy, 23/12/2023, 17:25 (GMT +7)
2024 hứa hẹn là một năm đầy hứng thú với nhiều bộ phim đáng chờ đợi.

Chắc chắn, năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm đầy sôi động với nhiều bộ phim điện ảnh triển vọng mà khán giả có thể mong đợi. Bên cạnh những bom tấn của các loạt phim siêu anh hùng như Marvel và DC, có nhiều dự án khác nữa mà khán giả có thể trông chờ. 

Mean Girls
Những bộ phim đáng mong đợi trong năm 2024 - Ảnh 1.

(Ảnh: Paramount)

Mean Girls, bộ phim nổi tiếng, dường như sẽ trở lại với khán giả sau 20 năm kể từ phiên bản gốc của Mark Waters. Lần này, Samantha Jayne và Arturo Perez Jr. sẽ là đạo diễn của bộ phim, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của họ trong việc chỉ đạo một bộ phim điện ảnh.

Bộ phim mới sẽ mang đến những gương mặt mới với khán giả, với Angourie Rice đảm nhận vai Cady Heron và Reneé Rapp vào vai Regina George. Còn Tina Fey và Tim Meadows, những diễn viên quen thuộc từ phiên bản năm 2004, sẽ trở lại và đảm nhận vai cô Norbury và Hiệu trưởng Duvall.

Mean Girls mới dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 12/1/2024, và sự trở lại của bộ phim hứa hẹn sẽ đánh dấu một sự kiện đặc biệt trong thế giới điện ảnh và mang lại niềm vui cho những người hâm mộ của Mean Girls.

The Color Purple
Những bộ phim đáng mong đợi trong năm 2024 - Ảnh 2.

(Ảnh: Warner Bros)

Bộ phim "The Color Purple," chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Alice Walker và được đạo diễn bởi Steven Spielberg khiến Whoopi Goldberg trở thành ngôi sao nổi tiếng, sẽ được tái hiện trong một phiên bản mới. Whoopi Goldberg và Steven Spielberg sẽ cùng hợp tác sản xuất bộ phim mới, mà theo kế hoạch sẽ là một vở nhạc kịch dựa trên cuộc đấu tranh của Celie, một phụ nữ Mỹ gốc Phi sống ở miền Nam vào đầu thế kỷ XX.

Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt vào mùa đông năm nay và có khả năng cao sẽ nhận được đề cử Phim hay nhất tại Oscar, nhờ vào chủ đề sâu sắc về vấn đề sắc tộc. Tuy nhiên, vì cuộc đình công trong ngành công nghiệp điện ảnh tại Hollywood, đoàn làm phim đã quyết định hoãn ngày ra mắt và lựa chọn thời điểm phù hợp hơn trong năm 2024.

Dự kiến, "The Color Purple" sẽ được ra mắt vào ngày 26/1 năm 2024.

It Ends With Us
Những bộ phim đáng mong đợi trong năm 2024 - Ảnh 3.

(Ảnh: Nancy Rivera/Bauer-Griffin//Getty Images)

Bộ phim do Justin Baldoni đạo diễn, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Colleen Hoover, và có sự tham gia của ngôi sao hạng A Blake Lively. Phim dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/2. Nội dung của phim xoay quanh nhân vật Lily, người phải đối mặt với một mối tình tay ba phức tạp với hai người đàn ông là Ryle và Atlas.

Dune: Part Two

Những bộ phim đáng mong đợi trong năm 2024 - Ảnh 4.

(Ảnh: Warner Bros)

Phần 2 của bộ phim "Dune" đã bị lùi lịch chiếu và không thể phát hành trong năm nay do ảnh hưởng của cuộc đình công ở Hollywood. Trong phần 2, câu chuyện sẽ tiếp tục theo chân cuộc hành trình của Paul Atreides, Chani và người Fremen. Paul sẽ tìm cách trả thù những kẻ đã hủy hoại gia đình của mình và đối mặt với sự lựa chọn giữa tình yêu và định mệnh của vũ trụ. "Dune: Part Two" dự kiến sẽ trở thành bom tấn khi ra mắt vào ngày 1/3.

Mickey 17
Những bộ phim đáng mong đợi trong năm 2024 - Ảnh 5.

(Ảnh: Warner Bros)

Mickey 17" là một dự án của đạo diễn Hàn Quốc Bong Joon Ho và có sự tham gia của nam tài tử Robert Pattinson. Phim tập trung vào câu chuyện về một nhân viên của Expendable thực hiện chuyến thám hiểm đến thuộc địa của thế giới băng Niflheim. Mickey 17, với khả năng tái sinh, nhận nhiệm vụ quan trọng mỗi khi đội tiến vào khu vực nguy hiểm. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29/3.

Furiosa: A Mad Max Saga
Những bộ phim đáng mong đợi trong năm 2024 - Ảnh 6.

(Ảnh: Warner Bros)

Furiosa: A Mad Max Saga" là một bộ phim tiền truyện của Mad Max, được ra mắt vào năm 2015. Phim kể về Furiosa, do Anya Taylor-Joy thủ vai, bị bắt khỏi Green Place và rơi vào tay Biker Horde do Warlord Dementus, do Chris Hemsworth thủ vai, lãnh đạo. Furiosa phải sống sót và trở về nhà trong bối cảnh chiến tranh đang diễn ra. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23/5.

Beetlejuice 2

Những bộ phim đáng mong đợi trong năm 2024 - Ảnh 7.

(Ảnh: Getty Images)

Bettlejuice 2", phần tiếp theo của bộ phim kinh dị nổi tiếng, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 6/9/2024. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám gồm Michael Keaton, Winona Ryder, Catherine O'Hara và nữ diễn viên trẻ triển vọng Jenne Ortega, nhưng thông tin chi tiết về nội dung vẫn chưa được tiết lộ nhiều.

Joker: Folie à Deux

Những bộ phim đáng mong đợi trong năm 2024 - Ảnh 8.

(Ảnh: Warner Bros)

"Joker: Folie à Deux", phần tiếp theo của bộ phim kinh điển với sự tham gia của Joaquin Phoenix trong vai Joker và Lady Gaga trong vai Harley Quinn, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 3/10/2024. Bộ phim hứa hẹn đưa khán giả vào một câu chuyện đầy điên rồ và sâu sắc về mối quan hệ giữa hai nhân vật chính.








Đề Xuất

Quãng thời gian khi DJ Mie và Hồng ... DJ Mie và Hồng Thanh đã công khai quan hệ họ vào năm 2020. T...
Bayern Munich bất ngờ phải chấp nhậ... Với tỷ số chung cuộc 1-2, Bayern Munich đã chấp nhận dừng bư...
Thay đổi thể thức vòng bán kết Cúp ... Ban tổ chức của Cúp Liên đoàn Anh sẽ tiến hành các điều chỉn...
Vòng 2 của giải bóng đá Night Wolf ... Đến 4 đội khách đã giành chiến thắng và 3 trận đấu còn lại k...
Một vụ rơi máy bay xảy ra tại khu v... Ít nhất 12 người đã thiệt mạng trong một vụ rơi máy bay tại ...